Đăng trong Uncategorized

Một số phần mềm phục vụ gia công cơ khí bằng máy cắt CNC

Gia công cơ khí bằng cnc không sử dụng hình thức gia công truyền thống mà được điều khiển bởi hệ thống các phần mềm lập trình cnc được tích hợp vào trong một máy cnc. Sau khi tích hợp thì hệ thống sẽ thực hiện theo đúng như lập trình định sẵn.

2020-07-27_112234

Một số loại máy móc dùng để gia công cơ khí như máy cắt cnc: máy cắt laser, máy cắt cnc plasma…, máy điêu khắc tượng, điêu khắc đá, điêu khắc kim loại… phục vụ nhiều ngành nghề sản xuất kinh doanh khác nhau trên thị trường.

Và hơn hết, để một hệ thống máy gia công cơ khí cnc được vận hành một cách trơn tru và chính xác thì không thể thiếu được những phần mềm lập trình cnc. Dưới đây EMC sẽ giới thiệu tới các bạn một số phần mềm phục vụ việc gia công cơ khí cnc:

Phần mềm JDSoft được sử dụng phổ biến trong ngành điêu khắc gỗ, nó cho phép người thợ điêu khắc có thể tạo hình nhanh với độ chính xác lên đến 98%. Ngoài ra phần mềm này còn bao gồm một số công cụ tạo hình linh hoạt trong các chương trình đồ họa thông thường giúp khách hàng có thể thao tác dễ dàng trên những bức hình 2D, 3D đẹp và sắc nét đảm bảo mang đến sự hài lòng cho khách hàng.

2020-07-27_112234

Phần mềm JDSoft_ArtFrom_7.0 Pro Full

Phần mềm JDSoft được sử dụng phổ biến trong ngành điêu khắc gỗ, nó cho phép người thợ điêu khắc có thể tạo hình nhanh với độ chính xác lên đến 98%. Ngoài ra Website bán phần mềm JYW cho biết phần mềm này còn bao gồm một số công cụ tạo hình linh hoạt trong các chương trình đồ họa thông thường giúp khách hàng có thể thao tác dễ dàng trên những bức hình 2D, 3D đẹp và sắc nét đảm bảo mang đến sự hài lòng cho khách hàng.

Phần mềm NCStudio V5, V8

Phần mềm NCStudio là một trong những phần mềm được ứng dụng phổ biến trong máy tiện cnc chịu trách nhiệm trong việc ra lệnh cho máy cnc thực hiện công việc theo đúng yêu cầu của người lập trình. Phần mềm này có tác dụng quan trọng trong việc mô phỏng chuyển động của trục chính trên bề mặt vật liệu để đinh hướng máy cắt cnc làm việc theo lập trình có sẵn.

Phần mềm lập trình cnc Powermill

Phần mềm lập trình Powermill là phần mềm có tính ứng dụng cao trong việc cung cấp thông tin tốt nhất và dẽ dàng nhất cho máy tính hỗ trợ với một số tính năng như: Phần mềm hỗ trợ đắc lực trong việc gia công khuôn trục với khả năng tùy chỉnh và ứng biến tốt trong mọi kĩ thuật gia công. Cùng với sự linh hoạt trong việc thay đổi bản vẽ dễ dàng và nhập những mô hình từ các phần mềm CAD khác mang lại nhiều lợi ích ưu việt cho khách hàng.

Phần mềm mô phỏng máy cnc sscnc

Sau khi sử dụng các phần mềm lập trình cnc phục vụ nhu cầu của mình thì cuối cùng các bạn cần kiểm tra xem khi sử dụng phần mềm lập trình này thì hệ thống có hoạt động liền mạch hay có lỗi gì không để điều chỉnh và khắc phục lỗi cho kịp thời. Và một phần mềm cho phép bạn làm điều đó, chính là phần mềm mô phỏng máy cnc sscnc.

Với khả năng mô phỏng quá trình vận hành máy cnc chính xác đến 95% phần mềm này đã giúp người sử dụng có cái nhìn tổng quan toàn bộ quá trình vận chuyển, mang đến sự tiết kiệm và hiệu quả kinh tế cao hơn trong quá trình vận hành máy cnc thực.

Tác giả:

HancatEMC.com là nhà cung cấp chuyên nghiệp các giải pháp Gia Công Cơ Khí cắt Kim loại nhờ sử dụng công nghệ máy cắt CNC, máy cắt laser, máy cắt Plasma... Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn, hỗ trợ và tìm ra các giải pháp tối ưu cho công việc của quý khách! Hotline: 0986.968.595 Địa chỉ: Số 2, Lô 1, KCN Lai Xá. Kim Chung, Hoài Đức Hà Nội Là đơn vị cung cấp máy cắt cnc hàng đầu tại Việt Nam. EMC luôn cố gắng hết sức mình để mang đến cho khách hàng những sản phẩm và dịch vụ tốt nhất.

Bình luận về bài viết này